Thứ Ba, 15 tháng 11, 2011

Màu Sắc Trong Trang Trí Nội Thất

    Màu sắc chiếm vai trò rất quan trọng trong cuộc sống. Ở mỗi góc độ khác nhau, màu sắc sẽ có những cảm nhận khác nhau. Các chuyên gia về màu sắc của sơn Nippon đã đưa ra những ý nghĩa dưới đây về gam màu trong nội thất.
   Màu đỏ tượng trưng cho sự tươi trẻ và thanh khiết, màu của sức sống và niềm tin. Khi sử dụng đỏ làm gam màu chính cho ngôi nhà, bạn sẽ có cảm giác sang trọng và ấm cúng. Sự nồng nàn của màu đỏ sẽ mang lại niềm vui và sự hân hoan cho môi trường sống. Những người yêu thích màu đỏ là những người đầy năng lực, đam mê và độc lập.
    Màu cam mang đến nguồn sinh lực dồi dào, mang lại những cảm xúc sâu sắc của sự ấm áp. Cảm xúc ấy sẽ mang lại niềm vui cho người cư ngụ, là nguồn cảm hứng và đem đến cho bạn sự phấn chấn, sôi nổi trong công việc. Trang trí ngôi nhà bằng màu cam tạo ra bầu không khí vui tươi, xóa tan cảm giác lo lắng. Sự kết hợp màu cam và vàng cũng sẽ rất dễ chịu. Người thích màu cam là người năng động, vui tính và hướng ngoại.
    Màu vàng tượng trưng cho sự quý phái và sang trọng. Nó mang đến cảm giác khám phá và tràn trề hy vọng. Thể hiện ý tưởng màu vàng cho ngôi nhà của bạn là thể hiện hạnh phúc của những tia nắng ấm áp của mặt trời. Nó mang đến sức sống cho thiết kế của bạn. Màu vàng cũng nhấn mạnh sự tập trung. Những người yêu thích màu vàng đam mê sự khám phá, nhạy cảm, thông minh và đầy lòng nhiệt tình.
    Màu xanh lá nối kết sự sống của trái đất, cung cấp cho bạn sức trẻ và năng lượng. Một ngôi nhà co kinh màu xanh cung cấp cảm giác dịu mát và thanh thản. Khi cảm thấy mệt mỏi, một không gian xanh của thiên nhiên sẽ làm hồi sinh các giác quan. Những người thích màu xanh lá là những người chân thành, rộng lượng và thân thiện.
    Màu xanh da trời tạo nên khung cảnh hài hòa và tươi mới, đồng thời khuấy động tinh thần khám phá. Sự kết hợp hài hòa các đồ trang trí bang kinh mau sẽ mang đến cảm giác thanh nhã và yên bình. Không gian nhà bạn sẽ tạo ra sự rộng rãi vì màu xanh có khả năng phản chiếu ánh sáng. Những người ưa màu xanh là những người nhạy cảm, có năng lực, sự quyết đoán và khả năng tập trung cao.
   Màu hồng mang lại sự ngạc nhiên thú vị. Đây còn là màu của sự ngọt ngào và thi vị. Sắc độ khác nhau của màu hồng còn nảy sinh cách nhìn khác nhau về ngôi nhà của bạn. Màu hồng mang đến năng lượng cao, lôi cuốn cảm giác lãng mạn, mang lại cảm giác yên tĩnh và dễ chịu. Những người yêu thích màu hồng rất lãng mạn, phóng khoáng và sâu sắc.
  Tím tượng trưng cho sự thanh lịch và huyền bí. Màu tím lôi cuốn sự sáng tạo, cảm giác lãng mạn và tăng thêm sự tinh tế cho thiết kế của bạn. Những người thích màu tím rất lãng mạn, sáng tạo, có năng khiếu bẩm sinh về hội họa và âm nhạc.
   Kinh Màu nâu là màu duy nhất trong bảng màu mang tính tao nhã của thiên nhiên, mang lại cảm giác hòa bình và thoải mái. Những sắc độ khác nhau của màu nâu có thể tạo ra những thiết kế khác nhau trong ngôi nhà của bạn. Những người yêu thích màu nâu là những người cương quyết, đáng tin và nghiêm nghị.

                                                                                                        Cung cấp bởi http://kinhmau.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét