Thứ Ba, 22 tháng 11, 2011

Kính Màu Trong Nội Thất Hiện Đại

   Xuất phát từ ý tưởng thay thế các vật liệu ốp các bề mặt như mặt tiền, mặt tường, trần nhà, tiền sảnh, phòng khách, làm mặt bàn, showroom, cửa hàng, phòng tắm, nhà bếp; sản phẩm kính màu ra đời để thay thế cho các vật liệu như: đá, gạch ốp lát, tấm phoóc, gỗ dán, tấm Alu…

   
Các sản phẩm ốp truyền thống này thường bị hạn chế về mặt thẩm mỹ (do có mạch vữa và những đoạn ghép), bề mặt không sáng bóng, màu sắc không phong phú, bên cạnh đó còn có hiện tượng phai màu, không chịu được nhiệt độ cao, không chịu được ẩm ướt. 





     Trong khi đó, kính màu có những ưu điểm vượt trôi so với các vật liệu ốp bề mặt truyền thống, khắc phục hoàn toàn các hạn chế về chất lượng cũng như thẩm mỹ. Sản phẩm có màu sắc phong phú, hiệu quả về chi phí, dễ dàng lau rửa, không có mạch vữa, bền màu, có thể gia công (cắt, khoan lỗ…), khả năng chịu nhiệt, không bám bẩn, giảm công việc nề, tường, có thể sử dụng với tất cả các loại kính. 




     Hơn nữa, do kế thừa tính năng của kính truyền thống, kính màu còn mang lại độ sáng đẹp, sang trọng cho không gian; hiệu ứng ánh sáng khiến cho không gian nội thất trở nên rộng hơn, sang trọng hơn.
Sản phẩm kính màu hiện nay được sử dụng rộng rãi tại các thành phố lớn và những đô thị phát triển từ Miền Bắc (Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc...), Miền trung (Đà Nẵng, Quảng Bình, Huế...) đến Miền Nam (Sài Gòn , Lâm Đồng, Cà Mau... )





    Giờ đây VIETGLASS còn phát triển thêm dòng sản phẩm kính màu hoa văn . Đưa những hoa văn mềm mại tinh tế lên sản phẩm làm tăng tính thẩm mỹ của kính  



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét